XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Mậu Thìn 87 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Mậu Thìn 87 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

MẬU THÌN
87 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 23-1-1928  đến 9-2-1929)
Tướng tinh: Con quạ Con dòng: Thanh đế, trường mạng
MẠNG: Đại lâm mộc (cây rừng lớn)
SAO: Vân hớn, rắc rối, bất an
HẠN: Địa võng, vấn vương , lo lắng
VẬN NIÊN: Xà âm tĩnh (rắn bị nhốt), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Mậu, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thìn, khắc xuất, trung bìbh
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 8 đến 10 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông nam để đón Phúc thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, xanh. Kỵ màu: trắng, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông đa phần trải qua cuộc sống thăng trầm, khổ nhọc nhưng tấm lòng luôn nghĩ đến gia đình và con cháu, với tấm lòng quảng đại, bao dung giúp đỡ kẻ dưới vì vậy dù nghỉ hưu lâu vẫn có thuộc cấp thăm viếng.

Đây cũng là phần thưởng quý giá cho người hiền lương trung hậu.

Bây giờ tuổi cao, lộc trời dư hưởng, được cháu chắt kính yêu nể trọng, đa phần quý ông quy hướng về tôn giáo để nuôi dưỡng thân tâm.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông  có sao Vân hớn chiếu mạng, sức khỏe bất ổn, tâm trí bất an và gia đình, tình cảm cũng có phần không được vui lắm.

Tuy nhiên Hạn vào Vượng địa, ảnh hưởng của các Phá bại tinh cũng không gây nhiều tác hại.

Lại thêm quý ông được Hóa khoa trực chiếu, đây là một phúc tinh còn là một Đế nhất Giải thần chuyên cứu tai giải nạn, có ốm đau cũng không đến nổi nào.

Cung phúc đức có Thiên đức, Phúc đức mang lại nhiều điều tốt lành, quý ông có cơ hội gặp thầy thuốc giỏi chữa trị bệnh hoạn sẽ dứt.

Tử vi có Thiên hỷ, Hỷ thần, đường phù, Đào hoa sẽ có cưới gả trong hang cháu chắt. Ngoài ra cháu con có nhà cửa tân tạo, gia đạo cũng cũng nhiều rối rắm.

Nhìn chung, đây là năm sức khỏe quý ông không được tốt, nhưng được hợp với Ngũ hành và nhờ phần phước đức mà tuổi thọ kéo dài. Một năm khá yếu kém của quý ông.


Trở Về Danh Sách

Thiên nhạc phật pháp sửu mùi quẻ Gi鎈 Moi ngay đổi vận quyến sở 快捷快递查询 快递之家 hướng đại cát sao nguyet duc bái Y nghía Tháng 7 âm lịch gia Đình Những cấm kị trong phong thủy nhà ở Dần Lễ hội la Cuong tiết tuổi mão nhin văn khấn giải hạn sao kế đô tuổi tỵ mơ thấy kính canh thân 1980 thuộc mệnh gì tron Bảo Bình MĂŁo xãƒæ boi tinh duyen việt phong thuỷ đồ gia dụng cho nhà bếp Mạng thổ Thành chí 12 TẾT danh lợi song toàn lượng chòm sao nam đa tình Ä ÃŠM mơ thấy bị bò cạp cắn địa điểm cầu duyên giãºp bôn ba Sao Long Trì binh thân