Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.



Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.

Khi thắp hết một tuần nhang có thể thắp thêm một tuần nhang nữa. Thắp nhang xong, vái 3 vái trước mỗi ban thờ rồi hạ tiền, vàng… (đồ mã) đem ra nơi hoá vàng để hoá. Khi hoá tiền, vàng… cần hoá từng lễ một, từ lễ cảu ban thờ chính cho tới cuối cùng là lễ tiền vàng… ở ban thờ Cô thờ cậu.

Hoá tiền vàng xong mới hạ lễ dâng cúng khác. Khi hạ lễ thì hạ từ ban ngoài cùng vào đến ban chính. Riêng các đồ lễ ở bàn thờ Cô, thờ Cậu như gương, lược… thì để nguyên trên bàn thờ hoặc giả nơi đặt bàn thờ này có nơi để riêng thì nên gom vào đó mà không đem về.



Về lại trang mục lục

vết mÃƒÆ cây cảnh phong thủy trước nhà giấc mơ điểm Xem tuông bán đất khu dân cư bình hòa biển Sao phượng các động thổ giac mo kỷ hợi mệnh gì Bo hoÃƒÆ XEM TỬ VI ma kết duyên vận 12 con giáp nhân khí quan mơ bị bệnh đánh con gi SAO thiên tài 안혜진 trưng Tính cách tuổi Mão cung kim nguu Bài Ten nhà thờ Hỏi đáp Học tử vi Người tuổi Dậu và tuổi Tuất có hợp tương Luoc Hóa keo kiệt Ä o Nhàn mơ thấy răng Bí Ẩn Van tiêu Phong Thủy Tỵ trai thien ha thuy đũa thuoaatj xem tướng Du Ð Ð ÐµÑ Ñ Giấc mơ Thiếu dương Gi